Select Your Language

Notifications

webdunia
webdunia
webdunia
webdunia

RRR Movie Review: એસએસ રાજમૌલીના નામથી આરઆરઆરનો બેડો પાર, જાણો ક્યા અટકી અને ક્યા ભટકી રૌદ્રમ રણમ રુધિરમ

RRR Movie Review: એસએસ રાજમૌલીના નામથી આરઆરઆરનો બેડો પાર, જાણો ક્યા અટકી અને ક્યા ભટકી રૌદ્રમ રણમ રુધિરમ
, શુક્રવાર, 25 માર્ચ 2022 (18:57 IST)
મૂવી સમીક્ષા - RRR (રૌદ્રમ રણમ રૂધિરામ)
કલાકાર - રામ ચરણ, જુનિયર એનટીઆર, અજય દેવગણ અને આલિયા ભટ્ટ
લેખક - વી વિજયેન્દ્ર પ્રસાદ અને એસએસ રાજામૌલી
દિગ્દર્શક - એસએસ રાજામૌલી
નિર્માતા - D V V દનૈયા
સિનેમા ઘર - 25 માર્ચ 2022
રેટિંગ -  3/5
 
RRR' ડિરેક્ટર એસએસ રાજામૌલીના 21 વર્ષના કરિયરની 12મી ફિલ્મ છે. રાજામૌલીની અત્યાર સુધીની ફિલ્મો સફળ રહી છે, ફિલ્મો હિટ ન હોવા છતાં પણ બોક્સ ઓફિસ પર પોતાના નિર્માતાના પૈસા ડૂબાડતી નથી. તેની છેલ્લી બે ફિલ્મો 'બાહુબલી' અને 'બાહુબલી 2' વિશ્વ સિનેમાના દ્રશ્ય પર ભારતીય સિનેમા માટે સૌથી મોટી ધાકડ ફિલ્મો રહી છે.આ ફિલ્મોની સફળતાએ બતાવ્યું કે તે સ્ટાર્સ નહીં પણ ફિલ્મોની વાર્તાઓ, તેમનું ફિલ્માંકન અને તેમની ટેકનિકલ ફ્લેર અને સમૃદ્ધિ બોક્સ ઓફિસ પર અજાયબીઓ કરશે. અને, પછી આવી 'ધ કાશ્મીર ફાઇલ્સ' જેણે આ બધી દંતકથાઓ ભૂંસી નાખી અને બ્લેક બોર્ડ પર બોક્સ ઓફિસના આંકડા નવેસરથી લખવાનું શરૂ કર્યું. સિનેમા અને રાજકારણના આ બે અલગ અલગ ચહેરા છે. હવે ફિલ્મનો વારો છે જેમાં આ બંનેનો સમાવેશ થાય છે. અંગ્રેજો સામે ફાટી નીકળેલા યુદ્ધમાં દક્ષિણમાં બે બેંકોની વાર્તા છે, 'રૌદ્રમ રણમ રૂધિરામ' એટલે કે ફિલ્મ 'RRR'.
 
 
'ક્રાંતિ'ની એક વધુ સ્ટોરી 
 
ફિલ્મ 'RRR'ની વાર્તા 1920ના દાયકાની છે. ઉત્તરમાંથી ફાટી નીકળેલા સ્વાતંત્ર્ય સંગ્રામે દક્ષિણમાં આગ લગાવી દીધી છે. અંગ્રેજોનો જુલમ ચરમસીમાએ છે. બે મતદારો છે. બંનેના પોતપોતાના ઇરાદા છે. કોમારામ ભીમ, સંપૂર્ણ સ્વદેશી, યુક્તિઓથી અજાણ અને વિશ્વને પોતાના નિયંત્રણમાં લેવાનો ઇરાદો. અને, બીજો થોડો મોટો થયો છે. તેણે દુનિયાને જાણવી છે. એ તોફાનને પણ કાબૂમાં લેવા માગે છે એટલે કે અલ્લુરી સીતારામ રાજુ.  રામ અને ભીમની આ વાર્તામાં બીજા ઘણા પાત્રો છે, પરંતુ આ ફિલ્મ 'RRR'ના રથના બે મુખ્ય પૈડા છે અને જો ભીમે ઈન્ટરવલ પહેલા મામલો સંભાળી લીધો હોય તો ઈન્ટરવલ પછી જે સુસ્તી આવી તેને ક્લાઈમેક્સના લંકાકાંડમાં રામે દૂર કરવામાં સફળતા મેળવી. 
webdunia
 
મનોહર દ્રશ્યોમાં મનમોહક પાત્રો
 
સિનેમા બનાવવા માટે એસએસ રાજામૌલીની પોતાની એક સ્વપ્નની દુનિયા છે. જો કે, આ વખતે તેની વાર્તા માહિષ્મતીમાંથી કોઈ કાલ્પનિક દુનિયાની નથી, પરંતુ તેણે સો વર્ષ પહેલાં પૃથ્વી પર જે કંઈ બનાવ્યું છે તે અજોડ છે. વિશ્વસિનેમાના તે ટ્રેક પર રાજામૌલીનું સિનેમા આવ્યું છે જેમાં પાત્રો કરતાં પ્લોટની વિગત વધુ કામ કરે છે. અહીં તેને વી વિજયેન્દ્ર પ્રસાદની મદદ મળે છે. જેમણે વિજયેન્દ્ર પ્રસાદને ફિલ્મની સ્ક્રિપ્ટ કહેતા જોયા છે, તેઓ આંખ આડા કાન કરતા જ ફિલ્મની વિગતો જોવા લાગે છે. તે પાત્રનું છેલ્લું વર્ણન કરે છે. રાજામૌલીની અગાઉની બંને ફિલ્મોમાં આ વિસ્તરણ હિન્દીભાષી પ્રેક્ષકો દ્વારા જોવા મળ્યું છે. 'RRR' ફિલ્મમાં તેણે આવું જ એક સપનું વણી લીધું છે. પહેલી નજરે લાગે છે કે તે 'બાહુબલી' સિરીઝની સિનેમાને આગળ લઈ જશે, પરંતુ આ વખતે તેનો રસ્તો પણ એટલો સરળ નથી. 
webdunia
કોમારામ ભીમની ધમક
ફિલ્મ 'RRR' તેના પ્રવાહમાં ક્યાં અટવાઈ જાય છે અને ક્યાં ભટકે છે તેની ચર્ચા કરતા પહેલા ફિલ્મના સ્ટાર્સ તેની વાત કરે છે. આ ફિલ્મના બે સ્ટાર્સમાંથી, રામ ચરણને હિન્દી બેલ્ટમાં લોકો જુનિયર એનટીઆર કરતાં વધુ ઓળખે છે અને તેની ડબ કરેલી ફિલ્મોનું માર્કેટ પણ સારું રહ્યું છે. પરંતુ, ફિલ્મ 'RRR'માં રાજામૌલીનું ફોકસ જુનિયર NTR પર વધુ છે. ઓછામાં ઓછું ઈન્ટરવલ પહેલા તો ફિલ્મ તેની જ છે. કોમારામ ભીમ જે રીતે સ્ક્રીન પર આવે છે અને રાજામૌલીએ જે રીતભાત સાથે વાર્તામાં પોતાનો પ્રવેશ દર્શાવ્યો છે તે મનોહર છે. 
 
અલુરીનો અનોખો અંદાજ 
 
ફિલ્મમાં રામ ચરણનું આગમન એટલું ભવ્ય બન્યું નથી. ફિલ્મ બંનેના સંતુલન પર ટકે છે. અને, તેથી જ જ્યારે ઈન્ટરવલ પછી ફિલ્મ કંટાળાજનક લાગે છે, ત્યારે અલ્લુરીને તેને અંત સુધી લાવવાની જવાબદારી મળે છે અને રામ ચરણે અહીં તેમના વ્યક્તિત્વનો કરિશ્મા ફેલાવ્યો છે.ફિલ્મમાં આલિયા ભટ્ટ અને અજય દેવગન માટે કંઈ ખાસ કરવા જેવું નથી, પરંતુ જ્યારે પણ બંને પડદા પર આવે છે ત્યારે પોતાની અસર છોડી દે છે. ઓલિવિયા મોરિસનું જેનિફરનું પાત્ર અન્ય કલાકારોને પ્રભાવિત કરે છે. સમોથિકાની ફિલ્મનું સરપ્રાઈઝ પેકેજ છે. એલિસન ડૂડી અને રે સ્ટીવેન્સન વાર્તાના નિર્માતા તરીકે સારું કામ કરે છે. ફિલ્મ પૂરી થયા પછી પણ શ્રિયા સરનની યાદ તાજી રહે છે. 
 
ગીતનુ ગણિત નબળુ પડ્યુ 
 
ટેકનિકલી ફિલ્મ જોરદાર છે. રાજામૌલીએ શરૂઆતથી અંત સુધી ફિલ્મને નિયંત્રણમાં રાખી છે. ફિલ્મની પોતાની મતવાલી ચાલ છે. તેમણે  તેના ફિલ્માંકનમાંથી ભવ્યતા મેળવે છે. સિનેમેટોગ્રાફર કે.કે. સેંથિલ કુમાર, રાજામૌલીની ટીમમાંથી તેમના સૌથી વિશ્વાસુ લડાયક છે, તેમણે ફરી એકવાર બતાવ્યું છે કે જો દિગ્દર્શકનો દૃષ્ટિકોણ સ્પષ્ટ હોય તો વાર્તામાં વાતાવરણનું મહત્વ કેવી રીતે સ્થાપિત થાય છે. ફિલ્મનું આર્ટ ડિરેક્શન, કોમ્પ્યુટર ગ્રાફિક્સ અને વિડિયો ઈફેક્ટ્સ પણ નોંધવા લાયક છે. બસ ફિલ્મ તેના સંગીતને લઈને કમજોર થઈ જાય છે. દક્ષિણ ભારતીય ફિલ્મોમાં અખિલ ભારતીય સ્તરનું સંગીત એ.આર. રહેમાન દ્વારા ફિલ્મ 'રોજા'માં સ્થાપિત કરવામાં આવ્યું હતું, હવે દેવી શ્રી પ્રસાદ ફિલ્મ 'પુષ્પા પાર્ટ વન'માં તેની નકલ કરવામાં સક્ષમ છે. એમએમ કીરવાની હિન્દી સિનેમામાં એમએમ ક્રીમ તરીકે પ્રખ્યાત છે. તેના ગીતો ફિલ્મ 'RRR'ની સૌથી નબળી કડી છે.
 
ઈંટરવલ પછીનો પડકાર 
 
ફિલ્મ 'RRR'જે બીજા મોરચા પર દર્શકોને બોર કરે છે તે છે તેની લંબાઈ. ઈન્ટરવલ પછી લગભગ 40 મિનિટ સુધી ફિલ્મ બોર કરે છે. શ્રીકર પ્રસાદ ફિલ્મના એડિટીંગને ચુસ્ત રાખીને અને તેની લંબાઈ લગભગ અઢી કલાક સુધી રાખીને ફિલ્મને આ ધીમી ગતિથી બચાવી શક્યા હોત. જો ફિલ્મને 'બાહુબલી' સિરીઝની વાર્તાઓના માપદંડ પર તોલવામાં આવે તો ફિલ્મ 'RRR'કમજોર સાબિત થશે કારણ કે અહી પિતા, જન્મ આપનારી મા, પાલક માતા, સાવકા ભાઈનું  ષડયંત્ર, અર્ધાંગિનીની દ્રઢતા અને ગર્લફ્રેન્ડની અધીરાઈ નથી.  ફિલ્મ 'RRR'નું એક નબળું પાસું એ દર્શકોને ભાવનાત્મક રીતે જોડવામાં અસમર્થતા છે. 

Share this Story:

Follow Webdunia gujarati

આગળનો લેખ

Yogi Adityanath Oath: કંગના રનૌત, અનુપમ ખેર, અજય દેવગન.. જુઓ યોગીની શપથમાં બોલીવુડમાંથી કોણ આવશે